ಒಟಿಟಿ ವೇದಿಕೆ ಕನ್ನಡ ಸಿನಿಮಾವನ್ನು ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಗುರುತಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ: ನಟ, ನಿರ್ದೇಶಕ ರಮೇಶ್ ಅರವಿಂದ್

ವೇಗವಾಗಿ ಸಾಗುತ್ತಿರುವ ಇಂದಿನ ಕಾಲಘಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಸಮಯ ಮತ್ತು ಆಲೋಚನೆಗಳ ಸರಿಯಾದ ನಿರ್ವಹಣೆಯಿಂದ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮೈಲುಗಟ್ಟಲೆ ಮುಂದಕ್ಕೆ ಸಾಗಬಹುದು ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ ಖ್ಯಾತ ನಟ, ನಿರ್ದೇಶಕ, ಬರಹಗಾರ ಮತ್ತು ಪ್ರೇರಕ ಭಾಷಣಕಾರ ರಮೇಶ್ ಅರವಿಂದ್.  
ನಟ, ನಿರ್ದೇಶಕ, ಭಾಷಣಗಾರ ರಮೇಶ್ ಅರವಿಂದ್
ನಟ, ನಿರ್ದೇಶಕ, ಭಾಷಣಗಾರ ರಮೇಶ್ ಅರವಿಂದ್

ವೇಗವಾಗಿ ಸಾಗುತ್ತಿರುವ ಇಂದಿನ ಕಾಲಘಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಸಮಯ ಮತ್ತು ಆಲೋಚನೆಗಳ ಸರಿಯಾದ ನಿರ್ವಹಣೆಯಿಂದ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮೈಲುಗಟ್ಟಲೆ ಮುಂದಕ್ಕೆ ಸಾಗಬಹುದು ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ ಖ್ಯಾತ ನಟ, ನಿರ್ದೇಶಕ, ಬರಹಗಾರ ಮತ್ತು ಪ್ರೇರಕ ಭಾಷಣಕಾರ ರಮೇಶ್ ಅರವಿಂದ್.  

ದಿ ನ್ಯೂ ಸಂಡೆ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ರೆಸ್‌ ಗಾಗಿ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯೊಂದಿಗೆ ನಡೆಸಿದ ಸಂವಾದದಲ್ಲಿ ಅವರು, ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಸರ್ಕಾರದ ಐದು ಗ್ಯಾರಂಟಿ ಯೋಜನೆಗಳು ಮತ್ತು ಬೆಳ್ಳಿತೆರೆಗೆ ಸ್ಪರ್ಧೆಯನ್ನು ನೀಡುವ OTT ಪ್ಲಾಟ್ ಫಾರ್ಮ್ ಗಳ ಜನಪ್ರಿಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.

ಕನ್ನಡ ಸಿನಿಮಾಕ್ಕಾಗಿ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳಾವಕಾಶ ನೀಡುವುದರಿಂದ ಹಿಡಿದು ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಬಯಸುವ ಜನರಿಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ OTT ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳವರೆಗೆ, ಕನ್ನಡ ಚಿತ್ರರಂಗದತ್ತ ಗಮನ ಸೆಳೆದದ್ದು ಯಾವುದು?
ಕನ್ನಡ ಚಿತ್ರರಂಗ ಕೊನೆಗೂ ಜಾಗತಿಕ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಗುರುತಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ಇಂದು ಸ್ಯಾಂಡಲ್ ವುಡ್ ಕನ್ನಡ ಚಿತ್ರರಂಗ ಕೇವಲ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಸಿನಿಮಾವಾಗಿ ಉಳಿದಿಲ್ಲ. ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಮಲಯಾಳಂ ಚಿತ್ರರಂಗದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿಯೇ ಉದ್ಯಮವು ಬೆಳೆಯಿತು. RRR, KGF, ಕಾಂತಾರ ಮತ್ತು ಚಾರ್ಲಿಯಂತಹ ಅಸಾಮಾನ್ಯ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಾವು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. OTT ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳು ವ್ಯಕ್ತಿಯ ವೀಕ್ಷಣಾ ಅನುಭವವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಿವೆ. ಕೆಲವು ಪ್ರಕಾರಗಳು OTT ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸೂಕ್ತವಾಗಿವೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವುಗಳು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.

ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಅಥವಾ ಕನ್ನಡ ಚಿತ್ರರಂಗದ ಗ್ರಹಿಕೆ ಭಾರತೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಬದಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಾ?
ಕನ್ನಡ ಚಿತ್ರರಂಗ ಈಗ ಜಗತ್ತಿನ ಬೇರೆ ಚಿತ್ರೋದ್ಯಮಗಳ ಜೊತೆ ಪೈಪೋಟಿ ನಡೆಸುತ್ತಿದೆ. ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಕಥಾವಿಷಯಗಳೇ ಮುಖ್ಯವಾಗುತ್ತವೆ. ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಅದನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಯಾವುದೇ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಭಾಷೆ ಯಾವುದೇ ಅಡ್ಡಿಯಿಲ್ಲ. ಬಹುಭಾಷಾ ಆಡಿಯೋಗಳು ಮತ್ತು ಉಪಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳು ಯಾವುದೇ ವಿಷಯವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಜನರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಇಷ್ಟು ವರ್ಷ ಅಂತಹ ಗುಣಮಟ್ಟದ ವಿಷಯವನ್ನು ನೀಡದೆ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಅಂದಾಜು ಮಾಡಿದ್ದು ನಮ್ಮ ತಪ್ಪು.

ಎಷ್ಟೊಂದು ಚಿತ್ರಗಳು ಬರುತ್ತಿವೆ, ಆದರೆ ಸಾಹಿತ್ಯ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆಯೇ?
ಯಾವುದೇ ಭಾಷೆಯ ಸಾಹಿತ್ಯವು ಕಲ್ಪನೆಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದ ಸಾಗರವಾಗಿದೆ, ಕೆಲವು ಕಥೆಗಳು ಮತ್ತು ನಿದರ್ಶನಗಳನ್ನು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಾಗಿ ಅನುವಾದಿಸಿದರೆ ಅದು ಅನರ್ಘ್ಯ ರತ್ನವಾಗುತ್ತವೆ. ಶ್ರೀಮಂತ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಜ್ಞಾನದ ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ ಅದನ್ನು ತಲುಪುವುದು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಜನರಿಗೆ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಆಳವಾದ ಜ್ಞಾನವಿದ್ದರೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ತೆರೆಯ ಮೇಲೆ ಅನುವಾದಿಸುವುದು ನಟರು ಮತ್ತು ನಿರ್ದೇಶಕರಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಸಹಾಯವಾಗುತ್ತದೆ. ನಾನು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಸಾಹಿತ್ಯದಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇನೆ.

ಒಟಿಟಿ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಮತ್ತೆ ಥಿಯೇಟರ್‌ಗಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುವುದು ಸವಾಲಾಗಿದೆಯೇ?
OTT ಯಿಂದ ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳಿಗೆ ಹಿನ್ನಡೆಯಾಗಿದೆ. ನಾವು ಕಾಲಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಅಪ್ ಡೇಟ್ ಆಗದಿದ್ದರೆ ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ. ಎಲ್ಲಾ ನಟರು, ಚಲನಚಿತ್ರ ವಿತರಕರು ಮತ್ತು ಥಿಯೇಟರ್‌ಗಳಿಗೆ ಇದರಿಂದ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ನಟರು OTT ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳತ್ತ ಚಿತ್ತ ಹರಿಸಿದರೂ ಕೂಡ ಅತಿರಂಜಿತ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ದೀರ್ಘಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಥಿಯೇಟರ್‌ಗಳಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ. ನಾವು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನುಂಟುಮಾಡುವ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಸಿನಿಮಾ ತಾರೆಯರು ತುಂಬಾ ಗಮನ ಸೆಳೆಯುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಚಿತ್ರದ ಗುಣಮಟ್ಟವು ಜನರನ್ನು ಥಿಯೇಟರ್‌ಗಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತದೆ.

ಯಾವ ರೀತಿಯ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಬೇಕು ಅಥವಾ ಯಾವ ರೀತಿಯ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು OTT ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆಯೇ?
ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಜನರನ್ನು ಮನರಂಜನೆಯ ವಿಷಯವನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ರೂಪಕ್ಕೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ. ಅವರ ಗಮನವು 30-ಸೆಕೆಂಡ್ ರೀಲ್ಸ್ ನೋಡುವತ್ತ ಹೊರಳುತ್ತಿದೆ. OTT ಯೊಂದಿಗೆ, ವಿಷಯದ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯು ತುಂಬಾ ವೈವಿಧ್ಯಮಯವಾಗಿದೆ, ಅದು ದೊಡ್ಡ ಪರದೆಯಾಗಿರಲಿ ಅಥವಾ OTT ಆಗಿರಲಿ, ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಜನರ ಗಮನವನ್ನು ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳು ಅಥವಾ ಸಣ್ಣ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಪರದೆಗಳತ್ತ ಸೆಳೆಯುವ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಸಿನಿಮಾ ಎಂದರೆ ಜನರು ಎದುರುನೋಡುವ ವಾರದ ಮನರಂಜನೆಯ ಮೂಲವಾಗಿದ್ದ ಕಾಲ ಇಂದು ಕಳೆದುಹೋಗಿದೆ. 

ನೀವು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಸಾಹಿತ್ಯಗಳನ್ನು ಬರೆದು ನಿರ್ದೇಶನ ಕೂಡ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ, ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯಾವುದಾದರು ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಚಿಂತನೆ ನಡೆದಿದೆಯೇ ಅಥವಾ ಕೆಲಸ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆಯಾ?
ನಾನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಸಿನಿಮಾಗಳಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಕೋವಿಡ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ಮೂರು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ. ಸದ್ಯದಲ್ಲಿಯೇ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕೆ ತಯಾರಾಗಬೇಕು. 

ಕಾಶ್ಮೀರ ಫೈಲ್ಸ್ ಮತ್ತು ಜೈ ಭೀಮ್ ಚಿತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಏನು ಹೇಳುತ್ತೀರಿ? ರಾಜಕೀಯ ಅಜೆಂಡಾಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಸಿನಿಮಾ ಮಾಡಬೇಕೇ?
ಸ್ವಭಾವತಃ, ನಾನು ಈ ಬಗ್ಗೆ ಅತ್ಯಂತ ತಟಸ್ಥನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಯಾವುದೇ ಪಕ್ಷವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಲು ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲ. ವಿವಾದಗಳಿಂದ ದೂರವಿರಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ. ಚಲನಚಿತ್ರ ಮಾಡುವುದೆಂದರೆ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು. ಯಾವುದೇ ಅಜೆಂಡಾದೊಂದಿಗೆ ಅಲ್ಲ. ನೀವು ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಬಯಸಿ ನೀವು ಚಿತ್ರವನ್ನು ಮಾಡಿದರೆ ಅದು ಉತ್ತಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ವಿಭಜಿಸುವುದಾದರೆ, ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ರಂಗಭೂಮಿಯು ಹೆಚ್ಚು ಒಗ್ಗೂಡಿಸುವ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ.  ಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕ್ರಿಯೆಯು ತನ್ನದೇ ಆದ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ.

ಒಟಿಟಿ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರತಿಭೆಗಳಿಗೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿದೆಯೇ, ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಅವಕಾಶಗಳು ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲವೇ?
OTT ಯ ಸುಂದರತೆಯೆಂದರೆ ಅದು ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಅಸಾಧಾರಣ ನಟರನ್ನು ತೋರಿಸಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಬಂದ ಪ್ರತಿಭೆಗಳು ನಿಜಕ್ಕೂ ನಂಬಲಸಾಧ್ಯ. ಈ ಹಿಂದೆ ಸ್ಟಾರ್ ಪಟ್ಟ ಸಿಗುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟವಾಗಿತ್ತು. ಇಂಡಸ್ಟ್ರಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು ಕೂಡ ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿತ್ತು. ನಿಮ್ಮ ಸ್ಟಾರ್‌ಡಮ್ ನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಸಾಧ್ಯವಾಗಿತ್ತು. ಈಗ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಚಿತ್ರ ತಾರೆಯರು ಹುಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಖುಷಿಯ ವಿಚಾರವಾಗಿದೆ. 

ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಯಶಸ್ಸಿನ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆಯೇ, ಬಾಯ್ಕಾಟ್ ಕಲ್ಚರ್ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಹೇಳುತ್ತೀರಿ?
ಸೋಷಿಯಲ್ ಮೀಡಿಯಾಗಳು ಸುಲಭವಾಗಿ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಗೆಲ್ಲಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ಸೋಲಿಸಬಹುದು. ಇದು ತುಂಬಾ ಶಕ್ತಿಯುತವಾದ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿದೆ. ಬಿಗಿಹಗ್ಗದ ಮೇಲಿನ ನಡಿಗೆಯಂತೆ. ಇದು ಯೋಗ್ಯವಾಗಿದೆಯೇ ಎಲ್ಲವೂ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಯೋಚಿಸಬೇಕಾದ ವೈಯಕ್ತಿಕ ನಿರ್ಧಾರಗಳು.

ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿನ ಮುಗ್ಧತೆ ಬದಲಾಗಿದ್ದು, ಸಿನಿಮಾ ನಿರ್ಮಾಪಕರಿಗೆ ನಂಬರ್ ಗೇಮ್ ಮಾತ್ರವೇ ಮುಖ್ಯವಾಗುತ್ತಿದೆಯೇ?
ಆರಂಭಿಕ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ದೊಡ್ಡದಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನೀವು ಉದ್ಯಮಿಯಾಗಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಕಮರ್ಷಿಯಲ್ ಒತ್ತಾಯಗಳು ಏನೇ ಇದ್ದರೂ ಅದರ ಪರಿಶುದ್ಧತೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮಂದಿಯೇ ಚಿತ್ರರಂಗದಲ್ಲಿ ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ಉಳಿಯುವುದು 

ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವು ಪ್ರಬಲ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ. ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಇದು ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದೆ? 
ಹಿಂದಿನದಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಪ್ರಚಾರದ ವೆಚ್ಚ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ. ಪೋಸ್ಟರ್ ಗಳನ್ನು ಹಾಕುವುದನ್ನು ನಾನು ತಪ್ಪಿಸುವುದೇ ಇಲ್ಲ, ಈಗ ಅದು ಮೊಬೈಲ್ ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ ಕೈಯಲ್ಲಿದೆ. ಇದು ಸೃಜನಶೀಲತೆಯನ್ನು ತರಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದೆ.

ಆದರೆ ಪ್ರತಿಭೆ, ನಟನಾ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಏನು?
ಹಿಂದೆ ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಎದುರಿಸುವುದು ಒಂದು ಕಲೆಯಾಗಿತ್ತು, ಆದರೆ ಈಗ ಯಾರು ಬೇಕಾದರೂ ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಮುಂದೆ ಆರಾಮವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಬಹುದು. ನಟರು ಮೊದಲು ಕ್ಯಾಮರಾ ಮುಂದೆ ನಡುಗುತ್ತಿದ್ದರು ಈಗ ಎಲ್ಲರೂ ಆರಾಮವಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಜನರ ದೃಶ್ಯ ಸಾಕ್ಷರತೆ ಬದಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದು ಖುಷಿ ವಿಚಾರ. ಸಂಕಲನಕಾರರಂತೆಯೇ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಇದು ಈಗ ನಿರ್ದೇಶಕರಿಗೆ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ.

ಕಮಲ್ ಹಾಸನ್ ಜೊತೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ. ಅವರಿಗೆ ನಟನೆ ಅಥವಾ ನಿರ್ದೇಶನ ಸುಲಭವಾಯಿತೇ?
ಅವರನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸುವುದು ಖುಷಿ ಕೊಟ್ಟಿದೆ, ಆದರೆ ನಟನೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಸುಲಭ. ಒಳ್ಳೆಯ ನಟ ಸಿಕ್ಕರೆ ದೊಡ್ಡ ಲಾಭ. ಸಿನಿಮಾ ಗೊತ್ತಿರುವವರ ಜತೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು ಸುಲಭ. ಕಮಲ್ ಜೊತೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದೇ ದೊಡ್ಡ ಅನುಕೂಲ. ಅವರಿಗೆ ಸಿನಿಮಾ ಬಗ್ಗೆ ಗೊತ್ತು. 

ಮಲ್ಟಿ-ಸ್ಟಾರ್ ಚಲನಚಿತ್ರ ಅಥವಾ ಏಕವ್ಯಕ್ತಿ ತಾರಾಗಣ ಯಾವುದು ಒಳ್ಳೆಯದು?
ಇದು ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದೆ. ಒಳ್ಳೆ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಪಂಚತಂತ್ರಂ ತರಹ ಸಿನಿಮಾ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ರೆ ದೊಡ್ಡ ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಬರಬಹುದು. ಆದರೆ ನಿರ್ದೇಶಕರು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನಟ ಅಥವಾ ಪಾತ್ರದ ಕಡೆಗೆ ವಾಲಿದಾಗ ಸಮಸ್ಯೆ ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ. ನಟನನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಡೆಸಿಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರೆ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಪ್ರೇಕ್ಷಕರೂ ಹಾಗೆಯೇ ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮಲ್ಟಿ ಸ್ಟಾರರ್ ಸಿನಿಮಾ ಮಾಡಲು ಒಬ್ಬ ಒಳ್ಳೆಯ ನಿರ್ದೇಶಕ ಬೇಕು. ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಅವರವರ ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ನೀಡಬೇಕು.

ನೀವು ಅನೇಕ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ. ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ, ನೀವು ಯಾರ ಕುಶಲತೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದ್ದೀರಿ?
ನಿರ್ದೇಶಕರಾಗಿ, ಅದು ಕೆ ಬಾಲಚಂದರ್ ಆಗಿರುತ್ತದೆ. ಅವರ ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಿ ಬೆಳೆದಿದ್ದೇನೆ. ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದರು. ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಅನುಸರಣೆ ಈಗ ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿದೆ. 

ನಮಗೆ ನಟರು ಸಿಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೆ ಈಗ ಸೂಪರ್‌ಸ್ಟಾರ್‌ಗಳು ಸಿಗುವುದು ಕಷ್ಟವೇ
ಇದು ಕಷ್ಟ ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ಚಿತ್ರರಂಗ ನಿಮಗೆ ಯಾವಾಗ ಬೇಕಾದರೂ ಅಚ್ಚರಿ ಮೂಡಿಸಬಹುದು. ನೀವು ಸೂಪರ್‌ಸ್ಟಾರ್‌ಗಳು, ನಟರು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು. ಪ್ರತಿಭೆ ಜೊತೆ ಉದ್ಯಮ ಸಾಗುತ್ತದೆ. 

ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಸಮಸ್ಯೆ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು?
ಹೆಚ್ಚು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಾರಿಗೆಯನ್ನು ಬಳಸಿದರೆ ಉತ್ತಮ. ಅದನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸ್ನೇಹಪರವಾಗಿಸಿ. ಲಂಡನ್‌ನಲ್ಲಿ, ಜನರು ನಡೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲು ಮೆಟ್ರೋದಲ್ಲಿ ಸಂಚರಿಸಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ.

ಶಿವಾಜಿ ಸುರತ್ಕಲ್ ಚಿತ್ರದ ನಂತರ ಮುಂದೇನು?
ಮೂರು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಒಂದು ನಾನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಲಿರುವ ದೊಡ್ಡ ಚಿತ್ರ, ಮತ್ತು ಎರಡನೆಯದರಲ್ಲಿ ನಟಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಿರ್ದೇಶಕರನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇನೆ. ಕೊನೆಯದು, ನಾನು ಸೃಜನಶೀಲ ನಿರ್ದೇಶಕರಿಗೆ ನೀಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ.

ಅನೇಕ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ಕನ್ನಡ ಚಿತ್ರರಂಗ ಆ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಗುತ್ತಿದೆಯೇ?
ಜಾಗತಿಕ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿದೆ. ಅದು ಸರಿಯಾದ ಕೆಲಸ. ಅದು ಕನ್ನಡ ಇಂಡಸ್ಟ್ರಿಯಲ್ಲಿಯೂ ಆಗಬೇಕು. ಮೊದಲು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿತ್ತು. ಒಂದು ವರ್ಷ ಅಥವಾ ಎರಡು. ಈಗ ನಾಲ್ಕೈದು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಮುಗಿಯಬಹುದು. 

ವೀಕೆಂಡ್ ವಿತ್ ರಮೇಶ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿ. ನೀವು 100 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಸಾಧಕರನ್ನು ಸಂದರ್ಶನ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ
ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಅರ್ಧ ಗಂಟೆ ಕಳೆಯುವುದು ಮತ್ತು ಅವರ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಯುವುದು ಅದ್ಭುತ ಮತ್ತು ಚಲನಶೀಲ ಅನುಭವವಾಗಿದೆ. ಇಬ್ಬರು ವ್ಯತಿರಿಕ್ತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಒಂದೇ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಸಮಾನವಾಗಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡುವುದು ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ. ಇದು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿದೆ.

ನೀವು ಪ್ರೇರಕ ಭಾಷಣಕಾರರೂ ಆಗಿದ್ದೀರಿ. ಇದಕ್ಕೆ  ಕಾರಣವೇನು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಗುರಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಯಾರು?
ನನ್ನನ್ನು ಸಮಾರಂಭಗಳಿಗೆ ಆಹ್ವಾನಿಸಿದಾಗ ಅದು ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ನೃತ್ಯ ಮಾಡುವುದು ಅಥವಾ ನನ್ನ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸುವುದು ಅನಿವಾರ್ಯವಾಗಿದ್ದರೂ, ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಮಾತನಾಡುತ್ತೇನೆ. ಈಗ ನಾನು ಅವುಗಳನ್ನು ಒಂದು ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ್ದೇನೆ - ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ರಮೇಶ್ - ಮತ್ತು ಈಗ ಈ ಉಪಾಖ್ಯಾನಗಳನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಅಥವಾ ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ.

ಈಗ ಎಲ್ಲರೂ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ಐದು ಗ್ಯಾರಂಟಿ ಯೋಜನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಒಬ್ಬ ನಾಗರಿಕನಾಗಿ ನೀವು ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಹೇಳುತ್ತೀರಿ?
ನಾನು ರಾಜಕೀಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯಲ್ಲ. ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ಕಲ್ಪನೆ ಇಲ್ಲ. ಈ ವಿಷಯಗಳು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ ಎಂದು ನನಗೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮೂಲಭೂತ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಉಚಿತ ಯಾವುದೂ ಇಲ್ಲ. ಯಾವುದೋ ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಅದಕ್ಕೆ ಬೆಲೆ ತೆರುತ್ತೀರಿ. ನಾವು ಪಾವತಿಸಿದ ಬೆಲೆ ನ್ಯಾಯಯುತವಾಗಿರಬೇಕು. ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಜನರಿಗೆ ಅದನ್ನು ನೀಡುವುದು ಉದಾತ್ತವೆಂದು ನಾನು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ 

ಆದರೆ ಅದನ್ನು ದುರುಪಯೋಗಪಡಿಸಿಕೊಂಡರೆ ಅಥವಾ ಯಾರೊಬ್ಬರ ಒಲವು ಗಳಿಸುವ ಗಿಮಿಕ್ ಮಾಡಿದರೆ ಅದು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ಎಷ್ಟು ಬೇಗ ಜನರನ್ನು ಸ್ವಾವಲಂಬಿಗಳಾಗಿರಲು ಅಧಿಕಾರ ನೀಡುತ್ತೀರೋ ಅಷ್ಟು ಉತ್ತಮ. ರಸ್ತೆಗಳು ಉಚಿತ, ಉದ್ಯಾನವನಗಳು ಉಚಿತ, ಕಾಲುದಾರಿಗಳು ಉಚಿತ. ಇವುಗಳಿಗೆ ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ನನ್ನ ತೆರಿಗೆಯ ಮೂಲಕ ಪಾವತಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಸರ್ಕಾರದ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ನಾವು ಕಡಿನೆ ಮಾಡಬೇಕು.

ಈ ವಿಭಾಗದ ಇತರ ಸುದ್ದಿ

No stories found.

Advertisement

X

Advertisement

X
Kannada Prabha
www.kannadaprabha.com