
ಬೆಂಗಳೂರು: ಅಮೆರಿಕದಲ್ಲಿ ಜೂನ್ 1ರಿಂದ ಆರಂಭವಾಗಲಿರುವ ಐಸಿಸಿ ಪುರುಷರ ಟಿ20 ವಿಶ್ವಕಪ್ ಟೂರ್ನಿಯಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕ್ರಿಕೆಟಿಗರ ಜರ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಭಾಷೆಯೊಂದನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾಗುವುದು. ಐರ್ಲೆಂಡ್ ಮತ್ತು ಸ್ಕಾಟ್ಲೆಂಡ್ನ ಆಟಗಾರರು ಕನ್ನಡ ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ ಕೆಎಂಎಫ್ನ ನಂದಿನಿಯ ಲಾಂಛನವಿರುವ ಜೆರ್ಸಿಯನ್ನು ಧರಿಸಿ ಕಣಕ್ಕಿಳಿಯಲಿದ್ದಾರೆ.
ಕರ್ನಾಟಕ ಸಹಕಾರ ಹಾಲು ಉತ್ಪಾದಕರ ಮಹಾಮಂಡಳದ (ಕೆಎಂಎಫ್) ನಂದಿನಿ ಲಾಂಛನವಿರುವ ಟಿ20 ತಂಡದ ಜರ್ಸಿಯನ್ನು ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಸ್ಕಾಟ್ಲೆಂಡ್ ಬುಧವಾರ ಜಂಟಿ ವರ್ಚುವಲ್ ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದೆ. 2024ರ T20 ವಿಶ್ವಕಪ್ನಲ್ಲಿ ಸ್ಕಾಟ್ಲೆಂಡ್ ಮತ್ತು ಐರ್ಲೆಂಡ್ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ತಂಡಗಳಿಗೆ ಪ್ರಾಯೋಜಕತ್ವ ನೀಡುವುದಾಗಿ ಏಪ್ರಿಲ್ 21 ರಂದು ಕೆಎಂಎಫ್ ಘೋಷಿಸಿತ್ತು.
ಬುಧವಾರ ಕೆಎಂಎಫ್ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರೊಂದಿಗಿನ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಎರಡೂ ತಂಡಗಳ ಆಟಗಾರರು ನಂದಿನಿ ಲಾಂಛನವಿರುವ ಜೆರ್ಸಿಯನ್ನು ವಾಸ್ತವಿಕವಾಗಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದರು. ಒಕ್ಕೂಟವು ತನ್ನ ಡೈರಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಆಗಿರುವ ನಂದಿನಿಯ ಲಾಂಛನವು ಉಭಯ ತಂಡಗಳ ಜರ್ಸಿಗಳ ತೋಳಿನ ಮೇಲೆ ಇರುತ್ತದೆ.
ಈ ಮೂಲಕ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿರುವ ಕೆಎಂಎಫ್ ಕೇವಲ ಸ್ಥಳೀಯ ಬ್ರಾಂಡ್ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿಸುವ ಗುರಿ ಹೊಂದಲಾಗಿದೆ. ನಂದಿನಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿವೆ ಮತ್ತು ಇದರ ಮೂಲಕ ನಾವು ದೊಡ್ಡ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು ಭೇದಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ನಾವು ಕ್ರೀಡೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ. ಕಬಡ್ಡಿ ಲೀಗ್ನಲ್ಲಿ ನಾವು ಬೆಂಗಳೂರು ಬುಲ್ಸ್ಗೆ ಪ್ರಾಯೋಜಕತ್ವ ನೀಡಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ಒಲಿಂಪಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಐಪಿಎಲ್ ಅನ್ನು ಸಹ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನಂದಿನಿ ಅಮುಲ್ ನಂತರ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಎರಡನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಹಾಲು ಒಕ್ಕೂಟವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸಭೆಯ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಎಂಎಫ್ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಭೀಮಾ ನಾಯ್ಕ್ ಟಿಎನ್ಐಇಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.
ಕೆಎಂಎಫ್ನ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕ ನಿರ್ದೇಶಕ ಎಂಕೆ ಜಗದೀಶ್ ಮಾತನಾಡಿ, ವಿಶ್ವಕಪ್ಗೆ ಮುನ್ನ ನಾವು ದೇಶೀಯ ಮತ್ತು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಿಗೆ ನಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಾದ ಸ್ಪ್ಲಾಶ್ ಮತ್ತು ಬೌನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಮೊದಲನೆಯದು ಹಾಲೊಡಕು ಆಧಾರಿತ ಪ್ರೋಟೀನ್ ಸಮೃದ್ಧ ಪಾನೀಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಎರಡನೆಯದು ಹಾಲೊಡಕು ಆಧಾರಿತ ಕಾರ್ಬೊನೇಟೆಡ್ ಪಾನೀಯವಾಗಿದೆ. ಎರಡೂ 200 ಮಿಲಿ ಟೆಟ್ರಾ ಪ್ಯಾಕ್ಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದ್ದು, ಕ್ರಮವಾಗಿ 10 ಮತ್ತು 15 ರೂ. ಬೆಲೆಯಿದೆ. ಸ್ಪ್ಲಾಶ್ ನಿಂಬೆ, ಲಿಚಿ, ಮಾವು ಮತ್ತು ಸ್ಟ್ರಾಬೆರಿ ರುಚಿಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಬೌನ್ಸ್ ಕಿತ್ತಳೆ, ಜೀರಾ-ಪುದೀನಾ ಮತ್ತು ಶುಂಠಿ-ನಿಂಬೆ ರುಚಿಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ ಎಂದರು.
'ಜಾಗತಿಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು 'ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿಯಾಗಿ ಪ್ರಮೋಟ್ ಮಾಡಲು' ಇದು ಬ್ರಾಂಡ್ ಬಿಲ್ಡಿಂಗ್ ಕೆಲಸವಾಗಿದೆ. ಕ್ರಿಕೆಟ್ ತಂಡಗಳಿಗೆ ಪ್ರಾಯೋಜಕತ್ವ ನೀಡುವ ನಿರ್ಧಾರವು ಒಕ್ಕೂಟದ 'ಜಾಗತಿಕ ಉದ್ದೇಶ'ವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ. ಪಂದ್ಯಾವಳಿಯ ಮೊದಲು ಮತ್ತು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಮಾಧ್ಯಮ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಸಹ ಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮುಂದಿನ ತಿಂಗಳು ಅಬುಧಾಬಿ ಮತ್ತು ಶಾರ್ಜಾದಲ್ಲಿ ನಂದಿನಿ ಪಾರ್ಲರ್ಗಳನ್ನು ತೆರೆಯಲಿದ್ದು, ಓಮನ್, ಬಹ್ರೇನ್ ಮತ್ತು ಸೌದಿ ಅರೇಬಿಯಾಗಳಿಗೆ ಸಿಹಿತಿಂಡಿಗಳ ಪೂರೈಕೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಜಗದೀಶ್ ಹೇಳಿದರು.
ಅಮೆರಿಕದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿರುವ ಭಾರತೀಯರಿಂದ ನಂದಿನಿ ತುಪ್ಪ, ಹಾಲು ಮತ್ತು ಸಿಹಿತಿಂಡಿಗಳಿಗೆ ಬೇಡಿಕೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದೆ. ಫ್ರೋಜನ್ ನಂದಿನಿ ಸಿಹಿತಿಂಡಿಗಳೊಂದಿಗೆ 15 ಟನ್ ತೂಕದ ಕಂಟೇನರ್ನಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಮೈಸೂರು ಪಾಕ್ ಮತ್ತು ಪೇಡಾವನ್ನು ಮೂರು ತಿಂಗಳಿಗೊಮ್ಮೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ, ಅಮೆರಿಕದಲ್ಲಿ ಕೆಫೆಯನ್ನು ತೆರೆಯಲಾಗುವುದು ಎಂದು ನಾಯ್ಕ್ ಹೇಳಿದರು.
ಐರ್ಲೆಂಡ್ ಮತ್ತು ಸ್ಕಾಟ್ಲೆಂಡ್ ತಂಡಗಳಿಗೆ ಪ್ರಾಯೋಜಕತ್ವ ನೀಡಲು ಕಾರಣಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, 'ಇದು ಟೆಂಡರ್ ಮತ್ತು ಬಿಡ್ಡಿಂಗ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ಮೂಲಕ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರೆ, ಈ ಎರಡು ತಂಡಗಳು ನಮ್ಮ ಮಾನದಂಡಕ್ಕೆ ಸರಿಹೊಂದುತ್ತವೆ. ನಾವು ದಕ್ಷಿಣ ಆಫ್ರಿಕಾ, ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶ, ಶ್ರೀಲಂಕಾ, ಅಫ್ಘಾನಿಸ್ತಾನ ಮತ್ತು ಭಾರತದಂತಹ ತಂಡಗಳನ್ನು ಪ್ರಾಯೋಜಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ಈಗಾಗಲೇ ಪ್ರಾಯೋಜಕತ್ವವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದು, ವೆಚ್ಚವು ತುಂಬಾ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ ಎಂದರು.
ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಸ್ಕಾಟ್ಲೆಂಡ್ನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ಮತ್ತು ವಾಣಿಜ್ಯ ವಿಭಾಗದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಪಾಲ್ ಮಕಾರಿ ಮಾತನಾಡಿ, 'ನಾವು ಜಾಗತಿಕ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ನೊಂದಿಗೆ ಪಾಲುದಾರಿಕೆ ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. ಇದು ನಾವು ಇಂದು ಎಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಎಲ್ಲಿರುತ್ತೇವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ' ಎಂದರು.
Advertisement