'ಸಲಾರ್' ಕೆಜಿಎಫ್ ಗಿಂತ ಐದು ಪಟ್ಟು ದೊಡ್ಡದು: ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕ ಭುವನ್ ಗೌಡ

ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕ ಭುವನ್ ಗೌಡ ಅವರು ಪ್ರಶಾಂತ್ ನೀಲ್ ಅವರ ಮುಂಬರುವ ಬಹುನಿರೀಕ್ಷಿತ ಚಿತ್ರವಾದ ಸಲಾರ್‌ಗೆ ಸುಮಾರು ಮೂರೂವರೆ ವರ್ಷಗಳನ್ನು ಮೀಸಲಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರಶಾಂತ್ ನೀಲ್ ಅವರ ಜೊತೆಗೆ ಉಗ್ರಂ ಮತ್ತು ಕೆಜಿಎಫ್ ಸರಣಿ ಚಿತ್ರಗಳ ನಾಲ್ಕನೇ ಸಹಯೋಗವಾಗಿದೆ.
ಭುವನ್ ಗೌಡ, ಸಲಾರ್ ಪೋಸ್ಟರ್
ಭುವನ್ ಗೌಡ, ಸಲಾರ್ ಪೋಸ್ಟರ್

ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕ ಭುವನ್ ಗೌಡ ಅವರು ಪ್ರಶಾಂತ್ ನೀಲ್ ಅವರ ಮುಂಬರುವ ಬಹುನಿರೀಕ್ಷಿತ ಚಿತ್ರವಾದ ಸಲಾರ್‌ಗೆ ಸುಮಾರು ಮೂರೂವರೆ ವರ್ಷಗಳನ್ನು ಮೀಸಲಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರಶಾಂತ್ ನೀಲ್ ಅವರ ಜೊತೆಗೆ ಉಗ್ರಂ ಮತ್ತು ಕೆಜಿಎಫ್ ಸರಣಿ ಚಿತ್ರಗಳ ನಾಲ್ಕನೇ ಸಹಯೋಗವಾಗಿದೆ.

ಪ್ರಾಸಂಗಿಕವಾಗಿ, ಈ ಎಲ್ಲಾ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಕಪ್ಪು ಮತ್ತು ಬೂದು ಬಣ್ಣಗಳ ಛಾಯೆಯಿಂದ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿವೆ. ಇಂತಹ ಸಿನಿಮಾ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಗಳ ತಯಾರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ಹಿಡಿಯುತ್ತದೆ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ ಭುವನ್ ಗೌಡ. ಕೆಜಿಎಫ್ ಚಾಪ್ಟರ್ 2 ಬಿಡುಗಡೆಗೆ ಒಂದು ವರ್ಷದ ಮೊದಲು ನಾನು ಸಲಾರ್‌ನ ಚಿತ್ರೀಕರಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಕೋವಿಡ್ ಸೋಂಕಿನಿಂದ ಕೆಜಿಎಫ್ 2 ವಿಳಂಬವಾಯಿತು. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನಾನು ಸಲಾರ್ ಮತ್ತು ಕೆಜಿಎಫ್-2 ಗಳಿಗೆ ಒಟ್ಟೊಟ್ಟಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕಾಯಿತು. ಒಂದು ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಮೇಲೆ ಸುದೀರ್ಘ ಸಮಯ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು ಏಕತಾನತೆ ಉಂಟಾಗಬಹುದು. ಆದರೆ ಚಿತ್ರೀಕರಣ ಸೆಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿನ ವೈವಿಧ್ಯತೆ, ವಿಭಿನ್ನ ನಟರು ಮತ್ತು ವಿಭಿನ್ನ ಕಥೆಗಳು ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತವೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. 

ಹೊಂಬಾಳೆ ಫಿಲ್ಮ್ಸ್ ನಿರ್ಮಾಣ ಸಂಸ್ಥೆಯಡಿ ಸಲಾರ್ ಡಿಸೆಂಬರ್ 22 ರಂದು ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ ತೆರೆಗೆ ಬರಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ. 2018 ರಲ್ಲಿ ಕೆಜಿಎಫ್ ಚಾಪ್ಟರ್ 1 ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗಿ ಇತಿಹಾಸ ನಿರ್ಮಿಸಿತು. ಇದೇ ರೀತಿಯ ದೃಶ್ಯ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದ ಅನೇಕ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಬಂದಿವೆ, ಪ್ರಶಾಂತ್ ನೀಲ್ ಮೇಲೆ ಕೂಡ ಇಂತಹ ಹೋಲಿಕೆ ಕೇಳಿಬಂದಿದೆ. ಅವರದೇ ಆದ ಸಲಾರ್ ಕೆಜಿಎಫ್ ರೀತಿಯಲ್ಲಿಯೇ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ತೆಗೆದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಟ್ರೋಲ್ ಆಗಿತ್ತು. ಈ ಹೋಲಿಕೆಯನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸುವ ಭುವನ್ ಗೌಡ, ಜನರು ಸಲಾರ್ ನ್ನು ಬೇರೆಯ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಖುಷಿಯೇ. ಸಲಾರ್- ಸೀಸ್ ಫೈರ್ ದರೋಡೆಕೋರ ಕಥೆಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಅದರ ಪ್ರಕಾರಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಬೇಡುತ್ತದೆ. ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕನಾಗಿ, ನಾನು ನನ್ನ ಶೈಲಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ ಪ್ರಶಾಂತ್ ಅವರು ನನಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಹಕಾರ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆದರೆ ಕೇವಲ ಟ್ರೇಲರ್ ನಿಂದ ಸಲಾರ್ ನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವುದು ಸರಿಯಲ್ಲ ಎಂದರು. 

ಕೆಜಿಎಫ್ ನ್ನು ಹೋಲುವ ಸಲಾರ್‌ನಲ್ಲಿ ಬೆಂಕಿ ಹೊತ್ತಿಸಿದ ದೃಶ್ಯಗಳು ಸಿನಿಮೀಯ ಬೇಡಿಕೆಗಳಿಂದ ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡಿವೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ರಾತ್ರಿ ಚಿತ್ರೀಕರಣದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹಸಿವನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತವೆ. ಚಿತ್ರದ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳಾದ ನಾಯಕ ಮತ್ತು ನಿರೂಪಣೆಯು ಕೇಂದ್ರ ಹಂತವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಬೆಳಕು ಮತ್ತು ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಸಲು ಬೂದು ಮತ್ತು ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣಗಳ ಕಪ್ಪು ಶೇಡ್ ಗಳ ಅಗತ್ಯತೆ ಇತ್ತು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. 

ಕೆಜಿಎಫ್ ಸೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಲಾರ್ ಚಿತ್ರೀಕರಣದ ವದಂತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ, ನಾವು ಈಗಿರುವ ರಾಮೋಜಿ ಸಿಟಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ರಾಮೋಜಿ ಫಿಲ್ಮ್ ಸಿಟಿ II ನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಸಲಾರ್‌ಗಾಗಿ, ಕಲಾ ನಿರ್ದೇಶಕ ಶಿವಕುಮಾರ್ ಮತ್ತು ತಂಡವು ರಚಿಸಿರುವ ಅಗಾಧವಾದ ಸೆಟ್‌ಗಳು 100 ಎಕರೆಗಳಷ್ಟು ವಿಸ್ತಾರವಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ದಂಡುಮೈಲಾರಂನಲ್ಲಿ ನಾವು ಅರ್ಧ ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ಗೋಡೆ ಮತ್ತು 100 ಎಕರೆಗಳಷ್ಟು ಬೃಹತ್ ಸೆಟ್ ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನನ್ನ ಅಭಿಪ್ರಾಯದಲ್ಲಿ, ಸಲಾರ್‌ನ ತಯಾರಿಯ ರೀತಿ ಕೆಜಿಎಫ್‌ಗಿಂತ ಐದು ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ತಾಂತ್ರಿಕವಾಗಿ, ನಾವು ಬೇರೆ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಇದು ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಭಾರತೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ರಚಿಸಲಾದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಸೆಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.

ಸಲಾರ್ ಜಗತ್ತನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ತಾನು ಬಳಸಿದ ತನ್ನ ನೆಚ್ಚಿನ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ಭುವನ್ ಗೌಡ,  ಹೊಸ ಅಲೆಕ್ಸಾ 35 ಕ್ಯಾಮರಾ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರದೆಯ ಮೇಲೆಯೂ ಸಹ ಐಮ್ಯಾಕ್ಸ್‌ಗೆ ಹೋಲುವ ಅಸಾಧಾರಣ ಇಮೇಜ್ ಗುಣಮಟ್ಟ ನೀಡಬಹುದು. ಇದು ಭಾರತೀಯ ಚಿತ್ರರಂಗದಲ್ಲಿ ಮೊದಲನೆಯದು. “ಸಲಾರ್ ಪ್ರಧಾನವಾಗಿ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಸೆಟ್‌ಗಳನ್ನು (ಶೇಕಡಾ 95) ಕನಿಷ್ಠ ಸಿಜಿಐ (ಶೇಕಡಾ 5) ನೊಂದಿಗೆ ಅವಲಂಬಿಸಿದೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ದೃಶ್ಯ ಭವ್ಯತೆಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಸಲಾರ್ ಮೂಲ ಸೆಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಣ ಪ್ರಸ್ತುತಿಯಾಗಲಿದೆ ಎಂದರು. 

ಭುವನ್ ಅವರು ಆಕ್ಷನ್ ಸೀಕ್ವೆನ್ಸ್‌ಗಳನ್ನು ಶೂಟ್ ಮಾಡುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ವತಃ ದೊಡ್ಡ ಹೆಸರನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದರಲ್ಲಿ ಸಂದೇಹವಿಲ್ಲ. "ಇದು ರೋಮಾಂಚನಕಾರಿ ಮತ್ತು ಸವಾಲಿನದ್ದಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಈಗಲೂ, ನಾನು ನನ್ನ ಛಾಯಾಗ್ರಹಣಕ್ಕಾಗಿ ಕೈಪಿಡಿ ವಿಧಾನವನ್ನು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಹ್ಯಾಂಡ್‌ಹೆಲ್ಡ್ ಶಾಟ್‌ಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಭುವನ್ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಸರಿಯಾದ ಬೆಳಕು ಯಾವುದೇ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಜಾಗತಿಕ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ತಲುಪುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. “ಬೆಳಕು ನನ್ನ ದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುವ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕವಾಗಿ ಅರ್ಥವಾಗುವ ದೃಶ್ಯ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ. ಒಂದು ವಿಭಿನ್ನ ಜಗತ್ತನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ನಾನು ಬೆಳಕಿನ ಮೇಲೆ ಬಲವಾದ ಹಿಡಿತವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತೇನೆ.

ರಾಧೆ ಶ್ಯಾಮ್ ಮತ್ತು ಪೌರಾಣಿಕ ಚಿತ್ರವಾದ ಆದಿಪುರುಷ ನಂತರ ಪ್ರಭಾಸ್ ಆಕ್ಷನ್ ಚಿತ್ರ ಸಲಾರ್. ದೊಡ್ಡ ತಾರೆಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ನಟರು ಪ್ರಮಾಣ ಮತ್ತು ಸೆಟಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತಾರೆ, ಆಗಾಗ್ಗೆ ವಿಶಿಷ್ಟವಾದ ಬೆಳಕಿನ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಪ್ರಭಾಸ್ ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನನ್ನು ‘ಸರ್’ ಎಂದು ಸಂಬೋಧಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಅವರ ಸರಳತೆ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಅಂತವರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ನಾನು ಅದೃಷ್ಟನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದರು. 

ಪ್ರಶಾಂತ್ ನೀಲ್ ಅವರಿಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ, ನನ್ನ ಕೆಲಸದ ಮೇಲೆ ನಂಬಿಕೆಯಿದೆ. ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಚಿತ್ರಗಳಿಗಿಂತ ಹತ್ತು ಪಟ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಯೋಚಿಸಲು ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತವೆ. ಕೆಲವೇ ಪದಗಳಲ್ಲಿ ಅವರು ಸಂಪೂರ್ಣ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ, ಸರಳವಾದ ಸನ್ನೆಗಳ ಮೂಲಕ ಅವರ ದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನನಗೆ ಸುಲಭವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಭುವನ್ ಗೌಡ ಸಲಾರ್ ಚಿತ್ರದ ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ, ಚಿತ್ರೀಕರಣ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು.

ಈ ವಿಭಾಗದ ಇತರ ಸುದ್ದಿ

No stories found.

Advertisement

X
Kannada Prabha
www.kannadaprabha.com